Latin Dance เต้นออกกำลังกายยังไงเพื่อสุขภาพที่ดี หุ่นเฟิร์ม

November 17, 2023

Latin Dance เต้นออกกำลังกายยังไงเพื่อสุขภาพที่ดี หุ่นเฟิร์ม

สำหรับคนที่อยากเริ่มต้นออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก สร้างหุ่นเฟิร์ม ดูแลสุขภาพของตนเองให้แข็งแรง ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ แต่ไม่ชอบเข้ายิม ไม่ชอบการเล่นกีฬา ลองใช้วิธีเต้นแบบ “Latin Dance” ก็เป็นอีกความน่าสนใจไม่แพ้กัน นอกจากสนุกกับการเต้นแล้วยังได้เหงื่อพร้อมปั้นหุ่นสวย ๆ ช่วยให้น้ำหนักลงอย่างง่ายดาย ทางเลือกชั้นยอดที่กำลังมาแรงในยุคนี้เลยทีเดียว

ทำไมการเต้น Latin Dance ถือเป็นวิธีออกกำลังกายที่ดี

ลำดับแรกต้องเข้าใจก่อนว่าการเต้น Latin Dance จะเป็นลักษณะการเต้นที่อวัยวะทุกส่วนของร่างกายเคลื่อนไหวโดยเฉพาะช่วงล่างไม่ว่าจะเป็นเอว สะโพก ก้น และช่วงขา ส่วนช่วงบนแม้ไม่ได้ใช้มากนักแต่ภาพรวมก็ยังใช้กำลังอยู่บ้างคล้ายกับการวิ่งหรือการขี่จักรยาน ซึ่งเป็นวิธีออกกำลงกายแบบคาร์ดิโอที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี

หลายคนอาจคิดว่าแค่การเต้นจะเหนื่อยมากขนาดไหน หากใครเคยลองจะรู้ว่า Latin Dance ถือเป็นรูปแบบการเต้นที่เหนื่อยถึงเหนื่อยมาก ใช้เวลาแค่ 15-20 นาที ก็ได้เหงื่อท่วมตัวไม่ต่างจากวิธีออกกำลังกายประเภทอื่น ยิ่งใครอยากลดหน้าท้อง ลดต้นขา การเต้นละตินนี้จะช่วยเพิ่มความกระชับให้กับอวัยวะตั้งแต่ช่วงหน้าท้องลงไปได้แบบดีเยี่ยมสุด ๆ

อีกข้อสังเกตง่าย ๆ ลองดูคนที่นิยมเต้นรำ หรือมีโอกาสได้เต้นรำเป็นประจำมักมีรูปร่างดี หุ่นเฟิร์ม นั่นเพราะทุกครั้งที่คุณขยับตัวก็เท่ากับเป็นการออกกำลังกายชั้นดี ยิ่งเมื่อเลือกเล่นแบบ Latin Dance ด้วยแล้วจะได้ทั้งความสุขและสุขภาพควบคู่กัน ไม่รู้สึกเบื่อ เต้นทุกวันแบบชิล ๆ

อยากเริ่มต้นออกกำลังกายแบบ Latin Dance ต้องทำยังไง

อยากเริ่มต้นออกกำลังกายแบบ Latin Dance ต้องทำยังไง

ถ้าคุณไม่ชอบเล่นกีฬา ไม่ชอบวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ หรือเวทเทรนนิ่ง แต่อยากลดน้ำหนัก ลองเปลี่ยนจากการเข้ายิมเป็นการเข้าเรียนเต้นลดน้ำหนักก็น่าสนใจไม่แพ้กัน Dance Studio Bangkok จะมีคลาสเรียนเต้นประเภทนี้ให้สำหรับคนที่อยากออกกำลังกาย ปั้นหุ่นของตัวเอง หรือลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน เมื่อเริ่มชำนาญแล้วคราวนี้ก็สามารถเต้นด้วยตนเองได้ทุกวัน ร่างกายแข็งแรง สุขภาพดี หุ่นเป๊ะจนใครต่างก็ต้องอิจฉา แถมคุยได้อีกว่าไม่เคยเข้ายิมเลยสักครั้งแต่ใช้วิธีเข้าเรียนเต้นลดน้ำหนักแทน

ซึ่งใครที่กำลังมองหา Dance Studio Bangkok ที่เปิดคลาสเรียนเต้น หรืออยากลดน้ำหนักด้วยการเรียนเต้นลดน้ำหนักขอแนะนำ “MODA Dance Studio” โรงเรียนสอนเต้นทุกประเภทแบบครบวงจร ดูแลโดยผู้สอนที่มีความชำนาญแบบเฉพาะทาง อยากเรียนเต้น ไม่มีพื้นฐานใด ๆ มาก่อนก็หายห่วง ฟิตร่างกาย ดูแลตนเองได้ทันทีตั้งแต่วันนี้เลย

Moda dance studio โรงเรียนสอนเต้น สอนเต้นลีลาศ สอนเต้นรำ ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้

MODA DANCE STUDIO

9th Floor, 42 Tower, Soi Sukhumvit 42,
Sukhumvit Rd., Ekkamai, Bangkok 10110

Follow Us

Facebook

Facebook Page - Moda dance studio

© 2024 MODA Dance Studio,ALL RIGHTS RESERVED