อยากเรียนเต้นแต่ไม่มีพื้นฐานเลยต้องเริ่มจากอะไร มีคำตอบ

November 17, 2023

อยากเรียนเต้นแต่ไม่มีพื้นฐานเลยต้องเริ่มจากอะไร มีคำตอบ

เชื่อว่าหลายคนมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักเต้น หรือหลงใหลในการเต้นหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น K – Pop เต้น Hip Hop ไปจนถึงการเต้นลีลาศ และอื่น ๆ แต่ปัญหาที่มักสร้างความกังวลใจอย่างมากนั่นคือ ไม่เคยมีพื้นฐานการเต้นใด ๆ มาก่อนเลย ไม่รู้จังหวะการก้าวเท้า การยืน การเคลื่อนที่สเตปต่าง ๆ สิ่งเหล่านี้สามารถเริ่มต้นกันได้เพียงแค่ทำตามคำแนะนำที่จะบอกต่อ

สร้างแรงบันดาลใจและวางเป้าหมายของตนเองให้ชัดเจน

ไม่ว่าจะเลือกทำสิ่งใดก็ตามต้องพยายามสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมสร้างเป้าหมายให้กับชีวิตของตนเอง เช่น หลายคนอยากเป็นนักเต้น อยากเป็นศิลปิน หรืออยากเป็นนักกีฬาเต้นลีลาศ ก็ต้องวางเป้าหมายสูงสุดแล้วหาแหล่งสร้างแรงบันดาลใจ เช่น ศิลปิน นักกีฬาไอดอล ความฝันในการคว้าแชมป์ การได้เต้นบนเวทีต่าง ๆ เป็นต้น

ความอดทนคือหัวใจสำคัญของการเต้น

ความอดทนคือหัวใจสำคัญของการเต้น

จริงแล้วทำเดินหน้าทำตามเป้าหมายทุกอย่างล้วนต้องอาศัยความเข้มแข็ง อดทน แข็งแกร่ง และใจสู้ เพราะตลอดเส้นทางมีโอกาสพบเจออุปสรรคได้ทุกเวลา จะหนักหรือเบาขึ้นอยู่กับสถานการณ์ หากมีจิตใจมุ่งมั่น อดทน ไม่ย่อท้อต่อทุกสิ่งที่เข้ามา วันหนึ่งก็มีโอกาสสำเร็จได้แม้จะเริ่มจากการเรียนเต้น ไม่มีพื้นฐานมาก่อนก็ตาม

ขยันฝึกซ้อม แม้เป็นบทเรียนเดิม ๆ ก็ตาม

คนที่เข้าคลาสเรียนเต้นไม่ว่าจะเป็น เต้นลีลาศ Latin Dance, Ballroom Dance หรืออื่นใดก็ตาม การฝึกซ้อมเป็นอีกหัวใจสำคัญที่จะช่วยให้คุณทำตามความฝันของตนเองได้สำเร็จ จึงต้องหมั่นทำอย่างสม่ำเสมอ ไม่เบื่อหรือล้มเลิกความตั้งใจ ยิ่งทำมากเท่าไหร่ก็จะเกิดความคุ้นชิน เพิ่มเติมทักษะในการเต้นให้มากขึ้นจนโอกาสก้าวสู่ขั้นที่สูงกว่าย่อมอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

เลือกโรงเรียนสอนเต้นที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ

เลือกโรงเรียนสอนเต้นที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ

ท้ายที่สุดคนที่อยากเรียนเต้น ไม่มีพื้นฐานมาก่อน ต้องเลือกโรงเรียนสอนเต้นที่ได้มาตรฐาน มีคลาสเรียนเต้นหลากหลาย รวมถึงคลาสสำหรับเรียนเต้นแบบตัวต่อตัวในกรณีต้องการฝึกซ้อมแบบหนักหน่วง เน้นการเรียนรวดเร็ว พร้อมเทคนิคเฉพาะจากผู้สอน บรรยากาศการเรียนการสอนดี มีความสุข ผู้สอนเชี่ยวชาญ ราคาคุ้มค่า มีการทบทวน ติดตามทักษะของผู้เรียนอยู่ตลอด รวมถึงหากมีการสนับสนุนส่งแข่งขัน ส่งประกวดจะยิ่งดีมาก

ซึ่งใครที่กำลังมองหาโรงเรียนสอนเต้นชั้นนำของเมืองไทย “MODA Dance Studio” Dance Studio Bangkok เปิดคลาสเรียนเต้นทุกประเภท สอนโดยนักเตะทีมชาติ และนักเต้นมากประสบการณ์ สอนเต้นรำ สอนเต้นลีลาศ และการเต้นทุกประเภท รวมถึงคนที่อยากเรียนเต้นลดน้ำหนักก็สมัครได้เช่นกัน ไม่มีพื้นฐานอย่ากังวลใจ เลือกเรียนที่นี่จะได้รับสิ่งดีที่สุดกลับไปอย่างแน่นอน

Moda dance studio โรงเรียนสอนเต้น สอนเต้นลีลาศ สอนเต้นรำ ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้

MODA DANCE STUDIO

9th Floor, 42 Tower, Soi Sukhumvit 42,
Sukhumvit Rd., Ekkamai, Bangkok 10110

Follow Us

Facebook

Facebook Page - Moda dance studio

© 2024 MODA Dance Studio,ALL RIGHTS RESERVED